Skip MenuAdslvnpt»Mytv vnpt»Gói cước Mytv

Các gói cước mytv vnpt

mytv vnpt

Các gói cước MyTV – Dịch vụ MyTV – Đăng ký MyTV

1. Mức cước thuê bao tháng
 

1.1 Áp dụng với các thuê bao đăng ký từ ngày 01/05/2011

Đơn vị: đồng/bộ giải mã/tháng

mytv1

 mytv2

1.2. Áp dụng với các thuê bao đăng ký trước ngày 01/05/2011

mytv3mytv4

 

2. Mức cước dịch vụ Mytv theo yêu cầu (PayTV)

Đơn vị: đồng/bộ giải mã

mytv5

Cước chi tiết cho từng nội dung được thể hiện trên màn hình TV (EPG) 

 3. Mức cước áp dụng cho khách hàng đăng ký sử dụng từ 02 bộ giải mã trở lên tại một địa chỉ  

- Từ 02 đến 05 bộ giải mã: giảm 10% tổng cước sử dụng dịch vụ hàng tháng.

- Từ 06 bộ giải mã trở lên: giảm 20% tổng cước sử dụng dịch vụ hàng tháng.4. Mức cước áp dụng cho khách hàng trả trước 12 tháng đối với các trường hợp đăng ký các gói cước: MyTV Silver/MyTV Silver HD/MyTV Gold/MyTV Gold HD

- Khách hàng sử dụng 01 bộ giải mã: giảm 10% tổng cước thuê bao trả trước 12 tháng.

- Khách hàng sử dụng từ 02 bộ giải mã trở lên: giảm 10% tổng cước thuê bao trả trước 12 tháng, mức giảm tính trên tổng cước thuê bao 12 tháng đã được giảm theo tỷ lệ quy định tại mục 3 nêu trên.

Lưu ý:

+ Nếu khách hàng đã đăng ký trả trước 12 tháng thì không được hoàn trả lại tiền trong mọi trường hợp thay đổi.

+ Không áp dụng hình thức trả trước cho các gói dịch vụ PayTV quy định tại mục 2 nêu trên.

5. Các quy định khác

- Để sử dụng dịch vụ MyTV khách hàng cần đăng ký 01 trong 04 gói cước: MyTV Silver/MyTV Silver HD/MyTV Gold/MyTV Gold HD.

- Đối với các dịch vụ PayTV khách hàng quyết định sử dụng trực tiếp trên màn hình TV (EPG).

- Việc tính cước được thực hiện từ thời điểm VNPT tỉnh/thành phố và khách hàng nghiệm thu dịch vụ.

- Việc chuyển đổi giữa các gói cước được thực hiện tại các điểm giao dịch của VNPT tỉnh/thành phố hoặc trên màn hình TV (EPG).

Lưu ý: Việc chuyển đổi giữa các gói cước trên màn hình TV (EPG) chỉ cho phép khách hàng thực hiện chuyển đổi sang một trong 04 gói cước mới có cùng tín hiệu và có mức cước cao hơn với gói cước hiện tại.

- Việc chuyển đổi giữa các gói cước hoặc tạm dừng hoặc hủy dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay sau khi VNPT tỉnh/thành phố thực hiện xong cho khách hàng hoặc ngay sau khi khách hàng thực hiện việc chuyển đổi trên màn hình TV.

- Cước phát sinh trong tháng đối với các trường hợp chuyển đổi gói cước/tạm ngưng sử dụng dịch vụ/thanh lý hợp đồng, được tính như sau:

mytv6

 Khách hàng phải thanh toán cước đã sử dụng dịch vụ trước khi thực hiện chuyển đổi gói cước/tạm ngưng sử dụng dịch vụ/thanh lý hợp đồng.
· Giá cước trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT)

Liên hệ lap mang vnpt  và mytv tại hà nội : 0975.838.130

Liên hệ lap dat internet vnpt và mytv tại TpHcm : 0974.675.1830

 


Tags:_____________________________________________________________________________