Skip MenuAdslvnpt»Tin tức adsl vnpt»VNPT Hà Nội: dịch vụ chăm sóc khách hàng khi lắp mạng vnpt, cáp quang, mytv

VNPT Hà Nội: dịch vụ chăm sóc khách hàng khi lắp mạng vnpt, cáp quang, mytv

Lap mang vnpt cong bo tieu chi chat luong dich vu

Dịch vụ Lắp mạng vnpt, cap quang vnpt, mytv tại Hà Nội

Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, VNPT Hà Nội vừa công bố “Bộ tiêu chuẩn về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng”.

Theo đó chỉ tiêu thời gian cam kết lắp đặt và sửa chữa dịch vụ adsl vnpt, cap quang vnpt, mytv vnpt, điện thoại cố định được qui định chi tiết cho từng dịch vụ và đối với từng loại khách hàng.

Lắp mạng vnpt

Đối với khách hàng phổ thông: Thời gian lắp đặt điện thoại cố định là 4 ngày (ngoại thành là 5 ngày), Gphone là 1 ngày, hỗ trợ sửa chữa là 8h (ngoại thành là 24h). Thời gian cung cấp các dịch vụ cộng thêm trên mạng ĐTCĐ, Gphone là 15 phút. Thời gian lắp đặt Mega VNN, MyTV trên xDSL là 4 ngày (ngoại thành là 5 ngày), hỗ trợ sửa chữa là 2 ngày (ngoại thành là 3 ngày). Thời gian giải quyết khiếu nại cước là 15 ngày, giải quyết khiếu nại về chất lượng dịch vụ là 1 tháng, tiếp nhận, báo đáp giải quyết khiếu nại là 2 ngày, thời gian khôi phục dịch vụ sau khi thanh toán do nợ cước là 3h.

Đối với khách hàng ưu tiên: Thời gian lắp đặt điện thoại cố định là 3 ngày (ngoại thành là 4 ngày), Gphone là 1 ngày, hỗ trợ sửa chữa là 3h. Thời gian cung cấp các dịch vụ cộng thêm trên mạng ĐTCĐ, Gphone là 15 phút.

Thời gian lắp đặt Mega VNN, MyTV trên xDSL là 3 ngày (ngoại thành là 4 ngày), hỗ trợ sửa chữa là 1 ngày (ngoại thành là 2 ngày). Lắp đặt Mega WAN, Truyền số liệu trên cáp đồng là 3 ngày (ngoại thành là 4 ngày), hỗ trợ sửa chữa là 2h (ngoại thành là 3h).

Thời gian lắp đặt dịch vụ Metronet, E1, Truyền số liệu trên cáp quang là 5 ngày (ngoại thành là 7 ngày), FiberVNN là 7 ngày, hỗ trợ sửa chữa là 1 ngày. Thời gian giải quyết khiếu nại cước là 10 ngày, giải quyết khiếu nại về chất lượng dịch vụ là 15 ngày, thời gian tiếp nhận, báo đáp giải quyết khiếu nại là 1 ngày, thời gian khôi phục dịch vụ sau khi thanh toán do nợ cước là 3h.

Đối tượng khách hàng ưu tiên gồm khách hàng VIP, khách hàng lớn, khách hàng doanh nghiệp đặc biệt, các thuê bao ưu tiên và khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình chăm sóc khách hàng “Care365” của VNPT Hà Nội và đạt hạng Bạch Kim, Vàng, Bạc.

Lap adsl vnpt

Mai Hồng


Tags:_____________________________________________________________________________


«
1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 
»